THÔNG BÁO LINK DIE


Có thể liên hệ trực tiếp trên chat box nhé

13 nhận xét:

Unknown (Admin) nói...

toradora ep 9 vừaup đã die ùi

Unknown (Admin) nói...

đang reup lại cậu à, vì up lên chưa kip save thì nó đã ra đi

Katori Tedofu nói...

:)) tội lão lợi ;))

Unknown (Admin) nói...

chẳng hiểu sao cứ die hoài, thử dùng link thay thế giống tớ xem sao, http://goo.gl/
đừng dùng link mediafire trực tiếp

Nặc danh nói...

cach cua koga co ve dc day. Nhung nhu the thi k pit mf seach ra k. Neu ra thi cung nhu k

Unknown (Admin) nói...

mình thấy up lên up.4share.vn cũng tốt mà

cd sinh hoc 12 nói...

nhóm mới thành lập thì ko thể nào xài host đó đc cậu, vì chi phí khá đắt cho hs sv, còn free thì 15 ngày là bay, tốt nhất vẫn và MF nhưng phải có vài acc dự phòng

Katori Tedofu nói...

ừ chi phí duy trì file bên host 4share.vn tốn lắm cậu :|
bên mình thì BD nhiều nữa không khả thi lắm đâu

Nặc danh nói...

hay là thử host putlocker.com xem sao

Unknown (Admin) nói...

tớ dùng cách đó và "vẫn chưa bị xóa acc".

Chiến thuật tung hỏa mù MF của tớ này: đặt pass + mã hóa cả tên file bên trong, đặt tên không liên quan đến pass lẫn nhóm dịch (và không tập nào tên giống tập nào), dùng goo.gl để thay link trực tiếp đến MF (không search trực tiếp được, trừ phi động vào dữ liệu trên goo.gl hoặc phải mò ra nguồn post link đó).

Unknown (Admin) nói...

Sẽ test thử xem sao

phuket nói...

Nếu vậy sao không save luôn link vào 1 file txt có phải đơn giản không ×°×

Unknown (Admin) nói...

toradora lên dĩa, đề nghị Katori (thuong gọi Kat) reup nhanh :))

Đăng nhận xét