Little Busters! TV series




Nội dung:

Kiri là vẫn một đứa trẻ khi cha mẹ qua đời, để lại cho cậu nỗi tuyệt vọng và chán nản. Người vớt cậu ra nỗi tuyệt vọng đó là một nhóm bồn đứa tự gọi mình là Little Busters. Họ kéo Kiri ra ngoài và chơi cùng cậu, cậu rất thích ở bên họ và nỗi tuyệt vọng cứ thế mờ nhạt dần, bây giờ trong năm thứ hai của trường cao trung, họ vẫn bên nhau, chiến đấu và tận hưởng cuộc sống trong ngôi trường của họ

Khởi chiếu: 06/10/2012

Thành viên tham gia PJ này

Kara: Kogarashi
Trans: Animeheaven
Edit/Checker: Kogarashi or ducloi
Encode/Timing/Upload: ducloi, Katori

PV

8 nhận xét:

Nặc danh nói...

ta canh hàng mới nè, không được giành với ta

Unknown (Admin) nói...

ẹc, lỡ hàng.....

Unknown (Admin) nói...

sản phẩm của KEY à, chắc hay lém.
Nếu không ai muốn tự tay viết kara effect như ý mình, thì tớ làm cho cũng được.

Unknown (Admin) nói...

Bọn tớ coái biết viết kara đâu, AH trình kara còn cùi mía nên nhờ cậu đó, cậu viết giúp mấy PJ sau lun nhá

Katori Tedofu nói...

có AH nhận hàng rồi à :))

Unknown (Admin) nói...

Lão To Love-ru darkness nhá

Unknown (Admin) nói...

Nghe tên KEY nên thích quá, cho tớ tham gia khâu áp chót (trước encode) được không?
Chủ yếu là check chính tả. Quan trọng nhất là sửa vài câu dịch sai nghĩa Japanese (chút ít cho hoàn hảo thui).

Unknown (Admin) nói...

OK, khâu đó là của cậu, nhưng mà khâu áp chót xong rùi mux và up thui, vì kara sẽ encode sẵn khi có raw, edit xong mux cho nhanh tiến độ :))

Đăng nhận xét